Pages

หลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญ สด จนทสโร พระผู้ปราบมาร

หลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญ สด จนทสโร พระผู้ปราบมาร

โครงการตักบาตรพระ 1,000,000 รูป 77 จังหวัด ทุกวัดทั่วไทย

Translation

DMC.tv  ธรรมะ สมาธิ FEED

Tuesday, August 24, 2010

ทำแต่กรรมดี

 ให้เราสร้างแต่กรรมดีสิ่งที่ไม่ดีให้ภพชาตินี้เป็นชาติสุดท้ายที่จะเอามัน ออกให้หมดแล้วภพชาติต่อไปเราจะมีแต่กรรมดีแต่เราต้องมาเกิดอีก เพราะกิเลสเรายังไม่หมดกรรมชั่วเราไม่ทำ เราจะทำแต่กรรมดี 

No comments:

Post a Comment