Pages

หลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญ สด จนทสโร พระผู้ปราบมาร

หลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญ สด จนทสโร พระผู้ปราบมาร

โครงการตักบาตรพระ 1,000,000 รูป 77 จังหวัด ทุกวัดทั่วไทย

Translation

DMC.tv  ธรรมะ สมาธิ FEED

Tuesday, August 24, 2010

บุญของฉัน

บุญของฉัน

ฟังธรรมะ ทำใจให้ใสสะอาดบริสุทธฺ์ อยู่เสมอ บุญจาการฟังธรรมก็จะเกิดกับฉัน ฉันจะมีความสุขมาก ๆ ตลอดไป ฉันจะสะสมบุญของฉัน ให้มาก ๆ ทำบุญทุกวัน 

No comments:

Post a Comment