Pages

หลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญ สด จนทสโร พระผู้ปราบมาร

หลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญ สด จนทสโร พระผู้ปราบมาร

โครงการตักบาตรพระ 1,000,000 รูป 77 จังหวัด ทุกวัดทั่วไทย

Translation

DMC.tv  ธรรมะ สมาธิ FEED

Wednesday, October 13, 2010

มองเห็นหลวงปู่

10/10/ 2010 วันเกิดด้วยรูปกายเนื้อของพระเดชพระคุณหลวงปู่พระผู้ปราบมาร ผมเดินไปด้านข้างสภา ทิศตต. เพราะอยากอยู่เงียบ   มีสนามหญ้าสีเขียว ดูแล้วชอบสบายตาสบายใจ มาก เงยหน้าไปบนท้องฟ้า มองเห็นก้อนเมฆสีขาว   ในใจนึกอฐิษฐาน บอกหลวงปู่ ว่า ขอให้ลูกได้เห็นหลวงปู่เหมือนคนอื่นเข้าบ้างนะครับ 
ไม่นานเลย ลมพัดก้อนเมฆมารวมกัน เป็นเค้าโครง ก็ไม่คิดอะไร แต่มองไปเมือนหน้าคน ทุกที พักเดียว เป็นรูปพระเดชพระคุณหลวงปู่ ผมแทบไม่เชื่อ จ้องมองแน่ ๆ เลย ยิ่งชัดเลยว่า เป็นหลวงปู่ คือก้อนเมฆรวมกันกันเป็นภาพหลวงปู่ มองยกมือไหว้เหนือหัว  หลวงปู่มาให้ลูกเห็นเพื่อเป็นกำลังใจและความเชื่อมั่นแล้ว ไม่นานอีก ลมก็พัดภาพนั้นค่อย ๆ เลือนจางไป เป็นเมฆจาง ๆ เหมือนเดิม ผมเชื่อมั่นในหลวงปู่ สุด ๆ   ผมยืนอยู่ที่เดิม มีหลวงพี่เดินมา ก็ยอมือไหว้ ท่านบอกว่า มายืนทำอะไร ทำไมไม่ไปดูหนัง(เรื่องประวัติดร. กฤษฎา) ผมก็ไปดูหนัง แต่ผมคิดว่าผมได้เห็นคนเดียวเลย ปลื้มสุด ๆ ไม่ลืมไปเลยตลอดชีวิต ผมอยากเห็นหลวงปู่คราวอัศจรรย์ ตะวันแก้ว ผมเห็นแต่ดวงอาทิตย์ใส ๆ มองด้วยตาเปล่า สีสวยใสมาก อยากเห็นหลวงปู่กับเขาบ้าง แล้วผมก็มีบุญได้เห็นครับ

No comments:

Post a Comment