Pages

หลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญ สด จนทสโร พระผู้ปราบมาร

หลวงพ่อสดวัดปากน้ำภาษีเจริญ สด จนทสโร พระผู้ปราบมาร

โครงการตักบาตรพระ 1,000,000 รูป 77 จังหวัด ทุกวัดทั่วไทย

Translation

DMC.tv  ธรรมะ สมาธิ FEED

Tuesday, July 6, 2010

อย่า! หมดกำลังใจ

เมื่องานหรือสิ่งที่เราลงมือทำกำลังจะล้มเหลว

จง อย่าหมดกำลังใจ หรือ ท้อแท้สิ้นหวัง

จงเชื่อมั่นในตัวเองว่า งานนี้เราต้องทำได้

สำเร็จและดีกว่าที่เป็นอยู่ในขณะนี้

จง เรียนรู้ว่าสิ่งใดจะเป็นสาเหตุของความล้มเหลว

เราต้องทำความเข้าใจ ป้องกันและเอาชนะให้ได้

ชีวิตเราจะมีความหมายและตื่นเต้นก็ต่อเมื่อ

มี อุปสรรคขวากหนามมาท้าทายและ เราไม่ยอมแพ้

แก่อุปสรรคใด ๆ เรา..ก็จะเป็นผู้ชนะ ในที่สุด

No comments:

Post a Comment